Giỏ hàng

TÍNH CẦN THIẾT VÀ CẤP BÁCH TRONG VẤN ĐỀ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG TẠI KHÁCH SẠN

Kiểm soát côn trùng gây hại, hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ thiệt hại mà côn trùng gây ra cho khách sạn của bạn. Chỉ một phút lơ là chủ quan, những loài côn trùng nhỏ bé sẽ nhanh chóng “xâm chiếm” toàn bộ mọi ngóc ngách khách sạn. Đừng chờ đợi việc kiểm soát côn trùng ngoài tầm kiểm soát mới hành động. Hãy tiêu diệt và kiểm soát chúng ngay hôm nay bằng cách tìm hiểu những đặc tính cơ bản các loài côn trùng, và các biện pháp phòng ngừa chúng dưới đây.


Kiểm soát côn trùng tại khách sạn

       Tính cấp thiết trong vấn đề diệt côn trùng gây hại tại khách sạn

  1. Một số loại côn trùng gây hại thường thấy trong khách sạn.

a) Muỗi

 Muỗi là côn trùng gây hại mang trong mình rất nhiều mầm mống bệnh tật nguy hiểm: sốt rét, sốt xuất huyết, zika…Với không gian rộng, nhiều phòng, nhiều góc khuất, đông người qua lại chính là môi trường sinh sống ưa thích của loài muỗi. Cụ thể:
– Các khách sạn cao cấp, sang trọng thường trang trí bằng nhiều cây cảnh rậm rạp trong khuôn viên, nhất là các khách sạn, resort ở những vùng duyên hải. Đây chính là nơi trú ngụ lý tưởng cho muỗi. Vào ban đêm, muỗi sẽ từ đây bay ra và đi đốt, hút máu người.
– Hồ bơi của khách sạn với lượng nước đầy ắp quanh năm cũng là nơi lý tưởng cho muỗi đẻ trứng.
– Vào mùa mưa, những vũng nước đọng và rò rỉ từ cục điều hòa, máy lạnh, máy điều hòa sẽ khiến muỗi neo đậu và đẻ trứng, phát triển thành lăng quăng rồi muỗi trưởng thành.
– Khách lưu trú, đặc biệt là khách nước ngoài họ rất sợ khi phát hiện sự xuất hiện của muỗi trong phòng họ. Điều này còn làm xấu đi hình ảnh, làm mất uy tín của doanh nghiệp, khiến không ai muốn đi nghỉ dưỡng ở một nơi cao cấp mà còn bị muỗi đốt.

b) Ruồi

Được mệnh danh là “sát thủ biết bay”, ruồi mang rất nhiều mầm bệnh nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng con người: tiêu chảy, kiết lị, thương hàn…. Địa điểm cư ngụ ưa thích của ruồi là trong các căn bếp, nhà hàng của khách sạn, nơi lúc nào cũng ngập tràn đồ ăn. Hãy tưởng tượng xem, những món ăn ngon miệng đắt tiền được bày lên phục vụ thượng khách của bạn bị những con ruồi tấn công. Thực khách sợ hãi, họ sẽ nhanh chóng rời bỏ khách sạn bạn đi cùng với những review cực tệ. Nghiêm trọng hơn, họ có thể kiện khách sạn không đảm bảo vệ sinh an toàn mang đến thiệt hại to lớn.


Kiểm soát côn trùng tại khách sạn, ruồi

Ruồi được mệnh danh là sát thủ biết bay

b) Gián

Chúng ta dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của gián ở bất cứ đâu. Gián có tốc độ sinh sản chóng mặt, rất khó tiêu diệt và có nguy cơ nhờn với các sản phẩm diệt gián thông thường trên thị trường. Gián không chỉ mang bệnh mà còn hôi hám và cực kỳ phiền phức. Phân, chân và một số bộ phận rụng ra gây mất vệ sinh. Ngoài ra, gián ưa thích sống ở nơi ẩm thấp, góc khuất kín đáo: tủ quần áo, tủ vải, kho lương thực…Chúng gặm nhấm và phá hoại đồ vải, giầy tờ, quần áo và rất nhiều các vật dụng khác.

Kiểm soát côn trùng tại khách sạn

 Thực khách phát hiện gián trong nồi lẩu của nhà hàng khách sạn 4 sao

  2. Tính cần thiết và cấp bách trong vấn đề kiểm soát côn trùng tại khách sạn.

Khách sạn là nơi trải nghiệm của những ngày nghỉ, những chuyến công tác dài ngày, do vậy một môi trường tiện nghi thoải mái, an toàn không bị quấy nhiễu của các loài côn trùng gây hại là lựa chọn của các đối tượng khách hàng này. Nắm được tâm lý của khách hàng này những khách sạn có tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên đã ý thức được việc diệt côn trùng trong khách sạn là một công việc không thể thiếu. Hơn thế nữa đối với các du khách nước ngoài thì việc lựa chọn nhà hàng khách sạn có chất lượng phục vụ tốt thường được quảng bá tên tuổi của nhà hàng khách sạn đi xa hơn. Hay nói đơn cử tới việc hiện nay khách hàng đều có thể đánh giá được nhà hàng khách sạn trên những ứng dụng thông minh hay chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch, những quán ăn tên tuổi trên mạng xã hội bởi vậy việc làm khách hàng hài lòng với dịch vụ của mình là một trong những điều nên làm.. Như vậy, việc kiểm soát côn trùng cho khách sạn là một trong các khâu làm gia tăng khách hàng cho chính khách sạn của mình.

  3. Hanoi Pest Control chuyên gia kiểm soát côn trùng hàng đầu

Hanoi Pest Control cung cấp dịch vụ cho nhiều khách sạn, nhà hàng,… hàng đầu dịch vụ kiểm soát côn trùng gây hại nhằm bảo đảm rằng việc quấy nhiễu của côn trùng không bao giờ xảy ra trong khách sạn và khu vực giải trí. Ngay cả khi các loại côn trùng đã xâm nhập vào trong, chúng tôi vẫn có thể nhanh chóng đưa tình hình trở lại trong tầm kiểm soát.
Hanoi Pest Control cam kết sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp quản lý khách sạn trên toàn quốc xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ kiểm soát côn trùng hiệu quả nhất bạn nhé!


Kiểm soát côn trùng tại khách sạn, liên hệ

Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ