Giỏ hàng

MÙA XUÂN, MÙA CÔN TRÙNG GÂY HẠI PHÁT TRIỂN

Cứ những tháng đầu năm xuân tới, thời tiết thay đổi liên tục, mưa nắng thất thường đi kèm độ ẩm không khí tăng cao tạo điều kiện cho côn trùng gây hại phát triển và tấn công đời sống con người. Không chỉ mang lại cảm giác khó chịu, côn trùng còn là tác nhân gây những căn bệnh nguy hiểm, mang tới nỗi lo cho mọi người mỗi dịp xuân hè.

  CẢNH GIÁC ĐỐI VỚI CÁC LOÀI CÔN TRÙNG GÂY HẠI

Côn trùng là loại động vật tuy nhỏ bé nhưng gây nhiều phiền toái. Chúng có mặt ở khắp nơi, ngoài đường phố hay ở trong chính ngôi nhà của mỗi người. Khoảng thời gian này, thời tiết ấm lên cùng độ ẩm không khí cao tạo điều kiện thuận lợi cho nấm mốc, côn trùng gây hại truyền bệnh. Và một trong những loài côn trùng không thể không nhắc đến đó chính là MUỖI.

muỗi gây sốt xuất huyết

Muỗi là nguyên nhân gây sốt xuất huyết

Ngoài những tiếng bay vo ve xung quanh gây khó chịu, những vết đốt gây ngứa, đau rát và thậm chí còn nghiêm trọng hơn nữa. Khi mang trong mình virus gây bệnh, muỗi dễ dàng truyền mầm bệnh từ người bệnh sang người khỏe mạnh thông qua chính những vết đốt này. 

Một số căn bệnh lây truyền do muỗi gây ra như: sốt xuất huyết, sốt vàng da, sốt rét...ảnh hưởng  đến sức khỏe và nguy hiểm cho tính mạng con người.

Côn trùng phát triển nhiều vào mùa xuân

Côn trùng gây hại phát triển nhiều vào mùa xuân

Ngoài ra các loài côn trùng khác như kiến, gián, ruồi...cũng không thể lơ là mà bỏ qua. Bằng các cách khác nhau, những loài côn trùng này từng ngày từng giờ trú ngụ trong căn nhà bạn, mang đến sự khó chịu cho cuộc sống của bạn. Chúng phá hoại đồ đạc, nhiễm độc thức ăn, mang đến mầm bệnh, reo rắc vi trùng vi khuẩn cho thành viên trong gia đình. 

  CHỦ ĐỘNG THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG VÀ TIÊU DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI

Cải thiện môi trường sống

Trước tiên, chúng ta phải làm sạch môi trường sống xung quanh. Vệ sinh sạch sẽ nơi ở, phát quang ao vườn, thường xuyên dọn dẹp nhà cửa. Rác thải sinh hoạt hàng ngày phải xử lý theo quy định. Không nên để chất đống tích tụ lâu ngày gây ô nhiễm. Tiêu diệt triệt để những điều kiện thuận lợi cho côn trùng phát triển.

Áp dụng một số biện pháp vật lí đơn giản hàng ngày như:

+ Bạn có thể tự tiêu diệt muỗi bằng cách dùng vợt điện, đèn đuổi muỗi, nhang muỗi… Để bắt hoặc xua đuổi chúng.

+ Đối với mối mọt thì khi phát hiện có dấu hiệu bị đục khoét. Bạn có thể tự mình bắt bằng rất nhiều cách: dùng dầu hỏa, ngâm đồ vật trong nước…

Áp dụng các biện pháp hóa học

+ Sử dụng các sản phẩm diệt côn trùng hóa học: Thuốc diệt muỗi, bả chuột, thuốc trừ mối…

Xem thêm: Các sản phẩm diệt côn trùng gây hại

  TIỆN LƠI, NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ HƠN DỊCH VỤ DIỆT CÔN TRÙNG GÂY HẠI CHUYÊN NGHIỆP CỦA HANOI PEST CONTROL

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng gây hại. Hanoi Pest Control chuyên cung cấp các sản phẩm và gói dịch vụ tiêu diệt tận gốc các loại côn trùng gây hại: muỗi, mối, kiến, gián.…với tiêu chí:

  1. Chất lượng dịch vụ phun thuốc tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  2. Thuốc sử dụng hiệu quả, rõ nguồn gốc xuất xứ.
  3. Chi phí phun thuốc hợp lý.
  4. Kỹ thuật viên có trình độ, kinh nghiệm, cẩn thận, chu đáo, tận tâm với công việc.

kiểm soát côn trùng gây hại chuyên nghiệp


Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ