Giỏ hàng

ONG

ong

Ong rất độc – đôi khi nguy hiểm chết người

Ong là vấn đề xuất hiện phổ biến vào mùa hè, thường là khi ong mật tìm chỗ để làm tổ mới trong các hốc tường của các nhà ở hay của các cơ sở kinh doanh.

Một đàn ong có thể cực kỳ hung hãn và tấn công một người với số lượng lớn đến mức gây tử vong. Đồng thời, chúng có nọc với độc tính cao, khi đốt, nọc sẽ được truyền trực tiếp vào mạch máy của nạn nhân, do đó làm cho chỗ bị đốt sưng tấy rất to, đặc biệt với trẻ em và những người có sắc da trắng.

Trong một số trường hợp, những người dị ứng với nọc độc của ong hay bị cả đàn ong với số lượng lớn đốt có thể bị thương nặng đến mức tử vong.

Phòng trừ ong – An toàn là trên hết

Đừng cố gắng xua đuổi hay diệt trừ hoàn toàn cả một đàn ong đông đúc, trừ khi bạn được trang bị đầy đủ các loại thiết bị bảo hộ và kiến thức xử lý chuyên nghiệp cần thiết trong những tình huống như vậy.

Khuyến nghị phương án phòng trừ ong hiệu quả nhất: Do những nguy hiểm có thể gặp phải trong khi cố gắng xua đuổi hoàn toàn đàn ong, chúng tôi khuyến nghị bạn bên tham vấn một công ty phòng trừ vật gây hại chuyên nghiệp khi phải đối phó với ong mật được tổ chức thành đàn. Ong là loại côn trùng có lợi và đôi khi một đàn ong có thể được xua đi bởi một người nuôi ong có kỹ năng tốt mà không nhất thiết phải tiêu diệt các cá thể ong. Một dịch vụ phòng trừ vật gây hại chuyên nghiệp có thể xua toàn bộ một tổ ong đông đúc bằng cách sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng tổng hợp an toàn và hiệu quả hơn. Có thể cần phải tiến hành thêm một số công việc để loại bỏ hoàn toàn đàn ong và số tảng ong hiện có đồng thời nhử các loại côn trùng khác khi đàn ong đã bị xua hay diệt trừ hoàn toàn.

Bài viết liên quan

CHUỘT
NHỆN
RỆP
ONG